Giá xe honda brio 2020. Honda Brio 2020: thông số, giá lăn bánh & khuyến mãi (10/2019) 2019-12-21

Giá xe Honda Brio 2020: thông số, giá lăn bánh, khuyến mãi (01/2020)

Giá xe honda brio 2020

Phía trước đầu xe là lớp lưới tản nhiệt được thiết kế trải dài kết hợp hài hòa ngay trước mặt với đường cong mạ Crom. Ngoài ra thì ở vị trí phía sau này thì đèn báo phanh được thiết kế ở trên cao, giúp xe phía sau dễ dàng nhận ra khi tham gia giao thông ở những khu vực thiếu sáng. Ấy thế mà dòng hạng A của Honda lại bỏ lỡ, quả là đáng tiếc. . Song song đó là các thông tin vòng tua động cơ, mức nhiên liệu, tín hiệu đèn trước, đèn xi nhan, gạt mưa,… Bảng taplo trung tâm của Brio trông cũng khá chất. Sự ra mắt của mẫu sedan hạng C này đã đánh dấu mốc khởi đầu của hãng Honda trong lĩnh vực ô tô tại thị trường Việt kể từ năm 2006. Điều hòa trên xe là loại chỉnh cơ 1 vùng, các hàng ghế đều chỉnh cơ, hàng ghế trước có tạo hình khá thể thao khi được thiết kế có thêm 2 cánh ôm vào phần lưng người ngồi Tổng thể nội thất của Honda Brio 2020 Ở khu vực chính giữa là màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 6,2 inch của Sony đi kèm với điều khiển giúp người ngồi ở hàng ghế sau dễ dàng điều chỉnh âm lượng, bài hát phát ra từ hệ thống âm thanh gồm 6 loa.

Next

Honda Brio 2020: Giá lăn bánh & Khuyến mãi (01/2020)

Giá xe honda brio 2020

Nội thất Honda Brio Phía sau tay lái là cụm đồng hồ đa thông tin kiểu analog với 3 vòng tròn. Bên trong đó có đèn chiếu xa, chiếu gần, đèn báo rẽ halogen. . Để có được chi tiết thông tin khuyến mãi, độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới các đại lý xe ô tô Honda. Phần vô lăng được thiết kế bọc da, ba chấu Urethane trợ lực điện. Nhóm khách hàng xe hướng đến những người trẻ tuổi năng động sống tại các thành phố lớn đông đúc.

Next

Giá xe Honda Brio 2020: thông số, giá lăn bánh, khuyến mãi (01/2020)

Giá xe honda brio 2020

Điểm nhấn chính ở phần đuôi xe là hai hốc gió giả màu đen gần gầm xe được thiết kế tính tế. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có đường viền crom đặt ở vị trí trung tâm, phối hợp hài hòa với các chi tiết ở mặt ca-lăng gồm thanh ngang to bản được bao phủ bởi lớp sơn đen bóng toát lên vẻ khoẻ khoắn thay vì mạ crom bóng loáng như đàn anh. Không chỉ vậy, ngay cả ốp đèn sương mù thì kiểu lưới tổ ong cũng là thiết kế chính. Nhắc đến phân khúc này không thể không nhắc đến Wigo Toyota, Kia Moring Hyundai I10… Honda cũng không chịu đứng ngoài nhìn các đối thủ của mình chén một cái bánh thơm ngon như vậy. Khoang nội thất sang trọng với chất liệu da cao cấp, ốp gỗ và nhấn nhá bằng viền crom bóng. Mâm lớn cùng khoảng sáng gầm cao 154 mm giúp chiếc xe dễ dàng vượt qua các địa hình gồ ghề như lề đường, ổ gà… mà không lo lắng việc cạ gầm.

Next

Honda Brio 2020: Giá lăn bánh & Khuyến mãi (01/2020)

Giá xe honda brio 2020

Do đó, nhiều người vẫn không tin rằng Brio có thể lật đổ được Grand i10 hay thậm chí là. Sở hữu chiều dài cơ sở 2405 mm, Brio 2020 thậm chí còn được đánh giá cao hơn khi đối thủ Hàn chỉ đạt con số 2385 mm. Với thiết kế mang đậm phong cách phóng kháng thể thao, khỏe khoắn trong từng đường nét như: Thiết kế phần đầu xe Với phần đầu được thiết kế với những điểm nhấn giúp xe vừa khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch lãm. Các phiên bản khác thì màu ghế là vàng be. Kết luận Honda Brio 2020 thực sự là một mẫu xe nhỏ có thiết kế phá cách, thể thao và hiện đại, tuy nhiên trang bị tiện nghi chưa xứng tầm chính là điều có thể làm xe kém hấp dẫn. Táp lô tạo hình hướng về người lái đặc trưng của hãng Honda với tone màu đen đẳng cấp.

Next

Honda Brio 2020: Giá lăn bánh & Khuyến mãi (01/2020)

Giá xe honda brio 2020

Chính những cải tiến về thiết kế hộc đèn, và đèn mà giúp đầu xe trở nên thu hút hơn rất nhiều. Đây là điều khá dễ hiểu bởi hấu hết các sản phẩm của Honda đều chú trọng khả năng tiết kiệm xăng. Các mảng màu cùng tone đen chủ đạo được phối hài hòa đầy thu hút sẽ là điểm nhấn của xe khi chính thức ra mắt. Hốc gió và cụm đèn sương mù được tạo hình hoàn hảo và đầy liên tưởng đến những mẫu siêu xe thể thao đắt đỏ. Honda City 2020 mang đến một sự lựa chọn chất lượng với thiết kế ngoại thất trẻ trung và trang bị nhiều công nghệ, tiện nghi vượt trội trong phân khúc. Cả 3 đều được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Bệ tỳ tay trung tâm còn được tích hợp khay để cốc.

Next

Honda Brio 2020: Giá xe lăn bánh & Khuyến mãi 01/2020✅

Giá xe honda brio 2020

So sánh nhỏ này có thể giúp khách hàng yên tâm về độ rộng rãi bên trong của Honda Brio. Hệ thống này sẽ giúp thỏa mãn các nhu cầu giải trí của người dùng. Đánh giá xe Honda Brio 2020 hoàn toàn mới, thông số kỹ thuật, hình ảnh nội ngoại thất màu xe. Giá xe Honda Brio 2020 mới nhất Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, 2020 được Honda Việt Nam đưa về nhằm cạnh tranh ở phân khúc hatchback hạng A — miếng bánh ngọt vẫn chưa bao giờ hết hấp dẫn ở thị trường Việt Nam. Và khối động cơ, hộp số này tỏ ra khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao có 5. So với nhiều mẫu xe thể thao thì đuôi xe Honda Brio 2019 hầm hố không kém và mạnh mẽ vô cùng. Phía trên là cặp gương chiếu hậu chỉnh tay hoặc có khả năng gập điện.

Next

Đánh giá xe Honda Brio 2020 kèm giá bán (09/2019)

Giá xe honda brio 2020

Chi tiết này vừa có tính năng khí động học, vừa tăng khả năng cảnh báo an toàn cho các xe phía sau. Ngoài ra trên vô lăng cũng được tích hợp nút âm lượng, micro đàm thoại rảnh tay. Bên cạnh đó, cả 2 phiên bản này còn có tính năng đàm thoại rảnh tay giúp tài xế có thể vừa lái xe vừa gọi điện. Tiện nghi Trang bị không phải là thế mạnh của Brio 2020, điều đó tiếp tục thể hiện ở các tiện nghi lắp đặt trong cabin, tiêu biểu như màn hình khá nhỏ, chỉ 6. Đặc biệt là trang bị điều hòa tự động 3 vùng độc lập, điều chỉnh bằng cảm ứng cho từng hàng ghế.

Next

Honda Brio: Bảng giá Brio 2020 mới nhất tháng 1/2020

Giá xe honda brio 2020

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu đều sơn cùng màu thân xe trẻ trung. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có 2 đèn sương mù với thiết kế hao hao như đàn anh City. Tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe nhưng cột B và vòm mái sơn đen chính là điểm nhấn cá tính thu hút mọi ánh nhìn của Brio. Đánh giá Honda Brio 2020 Mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá bán cũng như các trang bị của Honda Brio 2020 tại thị trường Việt Nam song với những gì thể hiện ở những lần ra mắt trong khu vực Đông Nam Á, đây là mẫu xe rất đáng để mong đợi. Tại thị trường trong nước, là mẫu ô tô đầu tiên được Honda Việt Nam xuất xưởng. Quan sát thì có vẻ là như vậy nhưng thực chất là là cách đánh lừa trong thiết kế của nhà Honda lần này.

Next

Honda Brio 2019: Bảng giá xe Brio 01/2020

Giá xe honda brio 2020

Đánh giá Honda City Top 2017 3. Honda Brio 2020 hứa hẹn sẽ là đối thủ năng ký nhất của cũng mới được ra mắt tuần vừa qua. Theo công bố từ nhà sản xuất, Honda Brio có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 4. Ghế được bọc nỉ cao cấp màu đen sang trọng, trang trí chỉ cam thể thao, với các đường vân tối màu. Khoảng sáng gầm xe ở mức 154 mm.

Next