Mẫu xe vision 2020. Bảng giá xe【Honda Vision 2019】tháng 12/2019 mới nhất tại đại lý! 2020-02-06

Honda Vison 2019 thêm màu mới tại Việt Nam

Mẫu xe vision 2020

Đây cũng là mẫu xe giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga tại thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm đặc biệt của dòng xe Honda Vision 2020 đó. Theo tìm hiểu của Dichvuhay. Tiện íchVề các trang bị tiện ích, ở thế hệ mới 2020, Honda Vision tiếp tục sử dụng hệ thống khoá thông minh Honda Smartkey Key trên phiên bản cao cấp và đặc biệt. Thiết kế mặt động hồ Honda Vision 2020 mới tinh tế hơn và được bố trí hợp lý hơn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát các thông số khi đang điều khiển phương tiện. Phuộc nhún phía trước của Honda Vision 2018 vẫn là dạng ống lồng, còn giảm xóc phía sau dạng lò xo. Giá Yamaha Grande hybrid 2019 tăng mạnh tới 1 triệu đồng trong bối cảnh hầu hết các mẫu xe Yamaha đang dưới đề xuất Honda Air Blade 2019 đã có mặt các đại lý Honda trên toàn quốc với sự thay đổi nhẹ về tem xe và màu sơn,.

Next

Giá xe Vision 2020 và lãi suất mua xe trả góp ngày 7/1/2020

Mẫu xe vision 2020

Xe Vision 2018 cũng được nhiều sinh viên và người dân thành thị lựa chọn. Doanh số của Vision tăng trưởng vượt bậc trong nửa cuối năm để vượt qua Sirius trở thành mẫu xe máy bán chạy nhất Việt Nam. . Honda vẫn trung thành với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và thanh lịch cho phiên bản Vision 2020. Khóa thông minh trên Vision smartkey có thiết kế, tính năng, cách sử dụng tương tự như hai mẫu xe ga hạng trung là Air Blade và Lead 2019. Xe Vision có cốp xe rộng 18 lít, bình xăng đặt dưới cốp, mở khoá cốp tiện lợi, ổ khoá kết hợp 4 trong 1 đó là khoá từ, khoá xe, khoá cổ và yên xe.

Next

Chi tiết 3 phiên bản, 10 màu của Honda Vision 2019

Mẫu xe vision 2020

Phiên bản mới đã được Honda công bố giá bán từ trước đó với giá bán của phiên bản Tiêu chuẩn là 30 triệu đồng; phiên bản Cao cấp giá 30,8 triệu đồng và phiên bản Đặc biệt giá 32 triệu đồng. So với các mẫu xe ga cao cấp hơn, chúng tôi đánh giá Honda Vision 2020 thực sự không nổi trội về mặt tiện ích. Bởi luôn đứng trong top 10 xe máy bán chạy nhất Việt Nam nên tình trạng giá xe Honda Vision biến động trên thị trường không ổn định. Không gian chứa đồ dưới yên xe Vision rộng rãi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. Thiết kế này cho phép xe sản sinh công suất tối đa lên đến 8,8 mã lực tại 7. Rate this post Như vậy, về tổng thể thiết kế và các tính năng, Honda Vision thể hiện được sự hài hòa và hợp lý, phù hợp cả đối tượng nam và nữ.

Next

mẫu xe vision 2018 Bảng giá xe máy 2020

Mẫu xe vision 2020

Đồng thời đuôi của yên có in logo Vision nhìn rất bắt mắt. Kết luậnCả 2 dòng xe tay ga của 2 thương hiệu đình đám Honda, Yamaha đều sở hữu kiểu dáng thời trang, nhiều tính năng tiện ích, động cơ hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn đọc! Mặt đồng hồ với thiết kế hiện đại cùng các thông tin được hiển thị đầy đủ giúp hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng. Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Honda Vision 2018 mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích, hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Điều này khiến cho câu hỏi Nên mua xe Vision 2018 hay Janus 2018 của bạn càng khó trả lời thêm.

Next

Bảng giá xe【Honda Vision 2019】tháng 12/2019 mới nhất tại đại lý!

Mẫu xe vision 2020

Tóm lại, xét về sức mạnh, Yamaha Janus chiếm ưu thế hơn đối thủ Honda Vision. Phiên bản Cao cấp của Vision 2019 có giá niêm yết 30. Nhược điểm xe Honda Vision - Ưu điểm kích thước nhỏ của Vision cũng đồng thời là nhược điểm khi khó có thể phù hợp với các khách hàng có thể hình to lớn Bài viết trên đây Tinxe. Phiên bản cao cấp — Gam đen mờ với tem xe hoàn toàn mới: Sự kết hợp giữa gam đen mờ cùng tem xe đỏ hoàn toàn mới, nổi bật dòng chữ Vision uốn lượn tinh tế theo hai bên yếm xe tạo vẻ đẹp cuốn hút, đậm chất nam tính. Phiên bản mới được bổ sung thêm hai màu sắc mới là Đen bóng trên phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp; Đỏ đậm trên phiên bản Tiêu chuẩn. Mẫu xe này nổi bật với việc bổ sung hệ thống smartkey cùng với dòng chữ Vision nổi và tem màu đỏ. Honda Vision 2020 được trang bị khóa Smartkey Tiện ích thiết thực nhất trên Honda Vision 2020 có lẽ là Hệ thống phanh Combi Brake, giúp kiểm soát và phân bổ đều lực lên cả hai phanh khi người lái bóp phanh trái.

Next

Thông số kỹ thuật xe Honda Vision 2020 kèm giá các phiên bản

Mẫu xe vision 2020

Chi tiết bảng thông số kỹ thuật xe Honda Vision 2020 bạn có thể theo dõi ngay dưới đây! Hệ thống này giúp phân bổ lực phanh đều lên cả 2 bánh trước và sau, giúp lực phanh tốt hơn. Honda Vision mới có thay đổi đáng chú ý ở việc trang bị khóa thông minh smartkey trên hai phiên bản cao cấp và đặc biệt. Đáng tiếc là hệ thống này không được trang bị cảnh báo bằng âm thanh khi va chạm như trên các mẫu xe ga cao cấp của hãng và. Cụm đèn xi-nhan được tách rời gắn vào chắn bùn phía sau. Nhận xe và ra về trong vòng 30 phút. Logo mới cuối yên xe Vision 2020 giúp tạo điểm nhấn thu hút có thế hệ mới này, tuy nhiên chỉ có phiên bản đặc biệt và cao cấp mới được áp dụng. Tiếp đến là mẫu xe ga giá tốt nhất của Piaggio hiện nay - Piaggio Zip.

Next

Bảng giá xe honda Vision 2020 tháng 1/2020 cập nhật trực tiếp từ Head

Mẫu xe vision 2020

Dung tích bình xăng 5,2 lít. Vision là mẫu xe ga có thiết kế thực dụng và ít lỗi mốt, Phiên bản mới nhất của dòng xe Vision vừa dược ra mắt trong năm 2019 với điểm nhấn là trang bị tính năng Smartkey, bên cạnh đó Honda Vision 2019 được trang bị bộ vành đúc 5 chấu thay vì 6. Hiện nhiều mẫu xe Nhật cũng đua nhau giảm giá. Honda Vision hiện được bán chính hãng với giá từ 30 - 32 triệu đồng trong khi Janus có khoảng giá 28 - 32 triệu. Hệ thống đèn phía sau của xe Honda Vision Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn bố trí lệch ở sau. Bảng so sánh thông số động cơ, sức mạnh của 2 xe. Janus thiết kế mềm mại, trẻ trung tương tự Vision cũng có ba phiên bản, giá từ thấp đến cao lần lượt là 28 triệu, 31,5 triệu và 32 triệu đồng.

Next

Bảng giá xe Honda Vision 2020 mới nhất tháng 12/2019

Mẫu xe vision 2020

Thiết kế mặt động hồ Honda Vision 2020 mới tinh tế hơn và được bố trí hợp lý hơn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát các thông số khi đang điều khiển phương tiện. Theo tìm hiểu của Muasamxe. Hồ Chí Minh đã tăng thêm 500 nghìn đồng với cả ba phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt lên lần lượt 32,4 — 33,4 — 34,4 triệu đồng, tức là cao hơn đề xuất 2,4 — 2,6 triệu đồng tùy phiên bản. Xe Honda Vision 2018 có độ cao yên xe và sàn để chân rộng mang lại tư thế thoải mái, đặc biệt là cho phái nữ khi dừng xe hoặc lái xe. Giá xe Yamaha Janus tại thị trường Việt Nam khởi điểm ở mức 28 triệu đồng, phiên bản Đặc biệt có giá 31,5 triệu đồng và phiên bản Giới hạn 32 triệu đồng. Đặc biệt trong thời điểm từ đây đến cuối năm cuộc cạnh tranh về doanh số bán ra giữa hai mẫu xe này sẽ càng quyết liệt hơn.

Next

mẫu xe vision 2018 Bảng giá xe máy 2020

Mẫu xe vision 2020

Những điểm mới trên xe Vision 2020 Honda vẫn trung thành với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và thanh lịch cho phiên bản Vision 2020. Đặc biệt, ở lần nâng cấp này, Honda Việt Nam đã mang đến rất nhiều tùy chọn màu sắc cho Vision mới. Đây là trang bị rất đáng chú ý vốn chỉ có trên các mẫu xe ga trung và cao cấp. Những khách hàng không trúng xe cùng loại sẽ nhận được ngay phần quà là thẻ điện thoại trị giá 300. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín nếu muốn. Muốn mở khóa xe, cần phải mở remote cho chuyển màu xanh, nhấn nút đề rồi mới có thể vặn núm ổ khóa. Ổ khóa này dạng núm như xe Lead.

Next