Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018. 10 phim phổ thông hay nhất nửa đầu năm 2018 2020-01-17

Xem Phim Chiếu Rạp hay, mới nhất 2019, Tong hop phim chieu rap moi 2019

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Love, Simon Thương mến, Simon : Sau Call Me by Your Name được đề cử Oscar Phim hay nhất, điện ảnh Mỹ có thêm một bộ phim về đề tài đồng tính được đánh giá cao khác trong năm nay là Love, Simon. Đạo diễn: Lê Tuấn Anh. Đạo diễn: Đỗ Đức Thịnh. Cùng khai thác chuyện hồn ma và trừ tà nhưng nó được đặt dưới góc nhìn khác khi cơn ác mộng không đến từ những bóng ma lẩn khuất mà thuộc về bí mật di truyền lâu đời. Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh. Dù là tác phẩm khoa học viễn tưởng pha chất kinh dị, Annihilation chọn nhịp phim chậm chạp cùng cái kết mở đầy bí ẩn. Phim là những trải nghiệm tâm lý của một chàng thiếu niên nước Mỹ thời hiện đại khi bí mật mà cậu chưa muốn tiết lộ bị phanh phui trước toàn trường.

Next

Phim Việt Nam Chiếu Rạp Mới Nhất 2019

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Diễn viên chính: Ngô Thanh Vân, Thanh Hoa, bé Mai Cát… Một trong những bom tấn thuộc dòng phim chiếu rạp hot nhất đầu năm 2019 phải kể đến bộ phim đình đám có sự tham gia của đả nữ Ngô Thanh Vân. Đến khi lớn lên Thư thầm thương trộm nhớ một cô bạn học vừa chuyển vào lớp là Việt An Miu Lê nhưng bị cô nàng dùng nhiều trò tinh quái để thử lòng và câu chuyện bất ngờ sau đó đang chờ bạn khám phá. Đạo diễn: Đồng Đăng Giao. Spielberg đem đến cho người yêu điện ảnh bộ phim ngập tràn kỹ xảo điện ảnh thượng hạng khiến họ choáng ngợp, mãn nhãn. Tiếp tục là một bộ phim của Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc, Cô Ba Sài Gòn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những bộ phim chiếu rạp hay nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó anh bị cắt vai để nhường chỗ cho Trần Hạo Dân.

Next

10 phim phổ thông hay nhất nửa đầu năm 2018

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Đạo diễn: Lê Thiện Viễn. Thêm một tác phẩm thành công nữa của hãng A24, Hereditary được xem là tuyệt tác mới của dòng phim kinh dị tâm linh siêu nhiên. Dù vậy, bộ phim vẫn tạo được tiếng vang lớn trong giới phê bình và được khen ngợi hết lời. The Incredibles 2 là dự án được người hâm mộ cực kỳ mong đợi sau 14 năm kể từ khi phần đầu tiên được ra mắt. Black Panther được xem là điểm nhấn mới của Marvel khi phản ánh lý tưởng nhân sinh vượt ngoài mô-típ thiện - ác thông thường. Nội dung phim kể về người phu nữ 70 tuổi bất ngờ trở lại hình dạng như thiếu nữ 20 khi chụp ảnh ở một nơi kỳ lạ, từ đây những câu chuyện vừa hài hước vừa cảm động lần lượt diễn ra. Tác phẩm đầu tay do nhà văn Ari Aster chấp bút và làm đạo diễn đem người xem đến cảm giác rùng rợn, ám ảnh còn hơn cả series Insidious.

Next

Phim Tình Cảm Việt Nam Mới Nhất 2019

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Ngoài ra, tận dụng tuyệt đối sự tĩnh lặng, bộ phim đưa khán giả đến những trải nghiệm rùng rợn, hồi hộp và căng thẳng trong rạp chiếu phim. Bộ phim đã tái hiện được khung cảnh của Sài Gòn xưa, nhắc nhớ đến những người trẻ phải biết nâng niu, bảo tồn những tinh hoa xưa của dân tộc mà ông bà ta để lại. Diễn viên: Trường Giang, Sam Hà My, Thanh Thúy, Puca, Mai Tài Phến… Bộ phim với dàn diễn viên toàn những ngôi sao nổi tiếng như: danh hài Trường Giang, hot girl Sam, Đức Thịnh… là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại phim hài hước. Đạo diễn: Lý Minh Thắng. Bộ phim kỳ quặc và không giống như bất cứ thứ gì bạn đã thấy trước đây ở dòng phim cùng loại.

Next

10 phim phổ thông hay nhất nửa đầu năm 2018

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Với kịch bản ý nghĩa và diễn xuất nhập tâm của dàn diễn viên: Thanh Hằng, Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ… Tháng Năm Rực Rỡ nhanh chóng nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ các mọt phim. Diễn viên: Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Oanh, Thanh Hằng, Mỹ Uyên… Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn, tình yêu, những ký ức tươi đẹp thời thanh xuân của nhóm Ngựa hoang gồm 6 cô bạn thân. A Quiet Place Vùng đất câm lặng : Bộ phim kinh dị của bộ đôi John Krasinski và Emily Blunt là bất ngờ lớn của dòng phim kinh dị trong đầu năm 2018 nhờ phần nội dung căng thẳng, nhưng đồng thời thấm đẫm tình cảm gia đình. Bộ phim của đạo diễn Alex Garland Ex Machina chia sẻ về những trăn trở, suy tư đầy tính triết lý về vị trí của con người trong vũ trụ bao la, về sự tồn tại ngắn ngủi của sự sống. Nội dung của bộ phim xoay quanh những giấc mơ khó hiểu đã dẫn lối cho An Đinh Ngọc Diệp tìm đến một hang động ở đó những câu chuyện rùng rợn, ma mị về Hùng-người đàn ông kỳ lạ sống qua 3 thế kỷ, từ đây những ngõ ngách về cuộc đời và tình yêu của Hùng Quách Ngọc Ngoan được đưa ra ánh sáng. Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng.

Next

Phim Việt Nam Chiếu Rạp Mới Nhất 2018

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Đây là bộ phim đánh dấu sự quay lại màn ảnh của nam diễn viên sau 4 năm vắng bóng. Bộ phim kể về câu chuyện éo le của 2 anh em sinh đôi Trường Giang đóng 2 vai người sống với cha là một diễn viên nổi tiếng, người còn lại thì là một kẻ quê mùa, nuôi heo ở làng quê hẻo lánh. Nhiều người không ngần ngại bỏ tiền vào rạp xem đi xem lại nhiêu lần vì bộ phim quá ư ngọt ngào và cảm động. Không đơn thuần chọn siêu anh hùng da màu làm nhân vật chính, tác phẩm còn tôn vinh các giá trị và tinh thần của Lục địa đen với góc nhìn mới mẻ. Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh.

Next

Phim Việt Nam Chiếu Rạp Mới Nhất 2018

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Bằng sự giản dị, tinh tế và ngọt ngào phim đã chạm được vào cảm xúc của khán giả và để lại những thông điệp tươi sáng. Đạo diễn: Đỗ Đức Thịnh. Diễn viên: Mỹ Tâm, Mai Tài Phến. Diễn viên: Issac, Hạ Vi, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun, Will… Bom tấn phòng vé của đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân với nhiều gương mặt sáng giá tham gia diễn xuất như: Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ vi, Issac… đã trở thành một trong những bộ phim rạp kinh điển nhất của nền điện ảnh nước nhà. Từ đó hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Bộ phim tình cảm cực kỳ lãng mạn hứa hẹn sẽ làm tan chảy trái tim bạn.

Next

10 phim phổ thông hay nhất nửa đầu năm 2018

Phim tinh cam viet nam chieu rap moi nhat 2018

Đây là bộ phim hoạt hình thứ hai trong sự nghiệp của đạo diễn Wes Anderson sau Fantastic Mr. Đạo diễn: Ngô Thanh Vân. Bộ phim kể về tình mẫu tử thiên liêng của người mẹ Thu Trang khù khờ, nuôi con bằng cái nghề nhặt ve chai. Tình tiếc phim vừa lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn ngay những phút đầu tiên. Bộ phim như một vé về tuổi thơ cho những ai lưu luyến, nhung nhớ về những ngày còn bé, những trò chơi, những tình bạn đẹp hay những ước mơ lúc nhỏ dại. Diễn viên: Trần Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Khả Như… Lấy bối cảnh lịch sử và khai thác văn hóa nghệ thuật dân gian, Trạng Quỳnh với những cái tên đang được chú ý như Trấn Thành, Nhã Phương, Trần Quốc Anh… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những mọt phim muốn thay đổi khẩu vị, yêu thích những bộ phim hoài cổ.

Next