Gia xe isuzu mux 2018. Mua bán xe Isuzu Mu 2019-12-31

Isuzu mu

Gia xe isuzu mux 2018

Bên trong khoang nội thất, D-Max thế hệ thứ ba có bảng điều khiển trung tâm hiện đại và công nghệ cao hơn so với phiên bản sắp ra mắt khi sở hữu màn hình thông tin giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, bảng điều khiển trung tâm hình chữ V đa phím, vô lăng đa chức năng và màn hình hiển thị thông số kỹ thuật 4. Sức hút của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe đang lấn át phần còn lại. Trên mu-X 2018 là thế hệ động cơ diesel mới. . Sự xuất hiện của cản sau dạng bậc khiến chiếc xe trở nên càng uy lực hơn.

Next

Isuzu Mu

Gia xe isuzu mux 2018

Bên cạnh những trang bị an toàn ở phiên bản cũ, mu-X 2018 tiến gần đến các đối thủ về hàm lượng công nghệ, không chỉ vừa đủ và thực dụng như trước đây. Và thứ hai là động cơ dung tích 3. Màn hình cảm ứng 8 inch giống máy tính bảng đặt chính giữa, hỗ trợ Apple CarPlay, kết nối Carlife của Baidu, cùng với hàng loạt tính năng giải trí khác. Copyright © 2006-2019 - Công ty cổ phần Kypernet Việt Nam. Trong đó, những điểm mới đáng chú ý nằm ở bảng điều khiển hoàn toàn mới với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và kết nối CarLife của Baidu cùng các tính năng khác. Cụm nút chỉnh nhiệt đồ điều hòa giờ đây được sắp xếp trải theo phương ngang, thay vì thiết kế vòng tròn quen thuộc.

Next

BẢNG GIÁ XE ISUZU 2019 TẠI VIỆT NAM MỚI NHẤT (10/2019)

Gia xe isuzu mux 2018

Ở bản cập nhật mới, xe vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể lần lượt là dài 4. Hino thì vẫn được đánh giá cao hơn một chút về chất lượng Giá Xe tải Isuzu 1. Màn hình cảm ứng 8 inch giống máy tính bảng đặt chính giữa, hỗ trợ Apple CarPlay, kết nối Carlife của Baidu, cùng với hàng loạt tính năng giải trí khác. Isuzu Mu-X 2018 giá bao nhiêu? Phần cần số được thiết kế lại. Như đã tiết lộ trước đó, phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ này được tập trung cải tiến ở khoang cabin.

Next

Isuzu mu

Gia xe isuzu mux 2018

Một sự nâng cấp đáng kể khác so với các phiên bản tiên nhiệm của D-Max 4×4 nằm ở sự xuất hiện của một trục các đăng bằng nhôm để giảm trọng lượng xe. Tiện nghi trang bị trên xe Với Mu-X, những cái nắng chói chang sẽ được nhanh chóng xoa dịu nhờ hệ thống điều hòa chỉnh tay hoặc tự động tùy chọn. Sau màn ra mắt tại Thái Lan, Isuzu D-Max hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các thị trường khác từ 2020, bao gồm Châu Á, Úc, Nam Phi và Châu Âu. Tại Việt Nam, Isuzu phân phối chủ yếu là xe tải. Vô-lăng thay đổi đẹp mắt hơn, tích hợp các phím chức năng. Khả năng chống rỉ sét cũng được đánh giá cao trong phiên bản nâng cấp lần này, điều đặc biệt là D-Max 2020 giờ có thể tự hào về khả năng lội nước 800 mm. Bên cạnh đó là một số chi tiết sử dụng vật liệu giả vân gỗ, đèn chiếu sáng nội thất và hệ thống âm thanh của Yamaha.

Next

ISUZU 7 CHỖ MU

Gia xe isuzu mux 2018

Động cơ này thay loại 2,5 lít trước đó, công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tăng 20 Nm. Đi kèm với thân hình đó là bộ la zăng hợp kim nhôm có kích thước khá đa dạng 16 inch và 18 inch. Thứ hai là dầu 3. Kích thước tương ứng của 2 bản là 5,080 x 1,860 x 2,220 và 5,830 x 1,860 x 2,220, vòng quay tối thiểu là 5. Lựa chọn động cơ thứ hai là cỗ máy 3.

Next

Isuzu mu

Gia xe isuzu mux 2018

Hệ thống sử dụng các camera thu thập dữ liệu, cảnh báo va chạm phía trước, chệch làn, giám sát khoảng cách an toàn trước đầu xe, hiển thị giới hạn tốc độ và phát hiện biển báo giao thông. Phiên bản động cơ 3. Phiên bản Giá triệu đồng Isuzu mu-X B7 1. Một cánh hướng gió thể thao trên nóc phía sau tạo sự cân bằng hơn cho ngoại thất xe. Phần thân Mu-X khá đẹp mắt nhờ những đường dập nổi ấn tượng, xe có gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ được mạ crom sáng bóng, tương tự tay nắm cửa ngoài. Trong khi vẻ ngoài không khác nhiều so với phiên bản cũ, thì bên trong nội thất lại là câu chuyện khác. Giá bán khuyến mại, giá lăn bánh ra biển, xin vui lòng liên hệ với đại lý Isuzu để có thông tin chi tiết nhất.

Next

Mua bán xe Isuzu Mu

Gia xe isuzu mux 2018

Hai động cơ này đều đi kèm tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và hệ dẫn động một hoặc hai cầu. Kích thước và hình dạng thùng như Regular Cab, Space Cab hay Crew Cab sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với từng thị trường. Chiều dài trục cơ sở 2. Hãng cho biết kế hoạch đưa phiên bản động cơ Blue Power loại 1,9 lít lắp cho mu-X về Việt Nam từ đầu 2018 nhưng hoãn cho đến nay vì vướng Nghị định 116. Nếu bạn có chiếc xe Isuzu Mu-x cũ đã qua sử dụng và cần bán xe thì Bonbanh.

Next

Isuzu MU

Gia xe isuzu mux 2018

Ở phiên bản nâng cấp lần này, dẫu hãng xe Isuzu có chăm chút nâng tầm về nội thất nhưng dường như vẫn là chưa đủ. Hệ thống chọn chế độ lái với núm xoay mới. Cân đối hai bên đuôi xe là cụm đèn hậu hình thang cách điệu to bản. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe Isuzu Mu-x đã qua sử dụng hay 1 chiếc xe mới chính hãng ưng ý nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường. Động cơ đầu tiên là loại dung tích 1,9 lít, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm, thay thế cho động cơ dung tích 2,5 lít cũ.

Next